Cách hủy nhanh gói cước thời tiết Mobifone qua tổng đài 1595

Nếu bạn cảm thấy phiền phức khi phải thường xuyên nhận những tin nhắn thời tiết từ tổng đài 1595 thì hãy nhanh chóng tiến hành hủy gói cước thời tiết Mobifone. Không cần phải gọi về tổng đài hay đến bất cửa hàng Mobifone nào cả, bạn có thể chủ động hủy gói ngay trên thiết bị di động của mình.

Khi bạn tham gia dịch vụ Nhà Nông Xanh,  hệ thống sẽ gửi đến khách hàng thông tin thời tiết mỗi ngày thông qua tổng đài 1595. Để thuận lợi cho công việc hay nhu cầu sinh hoạt gia đình, bạn có thể đăng ký gói cước thời tiết Mobifone với tin nhắn: TT Tên tỉnh gửi 1595. Tham gia gói cước này, khách hàng sẽ hoàn toàn không mất phí và nhận được thông tin thời tiết mới nhất tại khu vực mình cần biết. Tuy nhiên, khi hết nhu cầu sử dụng, bạn nên hủy gói cước thời tiết Mobifone để không phải nhận những tin nhắn ngoài mong muốn.

Cách hủy gói cước thời tiết MobiFone

  • Gói cước thời tiết Mobifone là một trong những gói thuộc dịch vụ Nhà Nông Xanh Mobifone, sẽ đem đến cho khách hàng những thông tin thời tiết mới nhất trong ngày tại khu vực bạn đang canh tác hay sinh hoạt…
  • Gói cước thời tiết Mobifone được kích hoạt miễn phí và thuê bao cũng không phải trả phí thuê bao trong suốt quá trình sử dụng.
  • Gói cước thời tiết Mobifone sẽ được hủy dễ dàng chỉ với 1 tin nhắn khi bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa.

Hướng dẫn cách nhắn tin hủy gói cước thời tiết MobiFone qua tổng đài 1595

Để tránh những tin nhắn ngoài nhu cầu, bạn có thể tiến hành hủy gói cước thời tiết Mobifone qua tổng đài 1595 với cú pháp sau:

Soạn: HUY TT gửi 1595

  • Gói cước thời tiết sẽ không còn hiệu lực ngay sau khi có tin nhắn thông báo hủy gói thành công.
  • SMS hủy gói qua tổng đài 1595: Miễn phí.

Chỉ với 1 tin nhắn đơn giản và miễn phí bạn đã có thể hủy thành công gói cước thời tiết Mobifone và tránh được những phiền phức mỗi ngày. Hãy tiến hành ngay nhé!

Tham khảo các gói 4G Mobifone mới nhất

[table “214” not found /]

Hãy hủy gói cước thời tiết Mobifone khi không còn nhu cầu sử dụng và đăng ký 4G Mobifone để chủ động hơn khi có nhu cầu cần thiết nhé!

Chúc bạn luôn may mắn và thành công!